Thị trường BĐS quận Hoàng Mai có gì mới trong tháng 6 ? Căn Hộ River City Quận 7

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Thị trường BĐS quận Hoàng Mai có gì mới trong tháng 6 ?

Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai có gì mới trong tháng 6 này ?

Được đánh giá là thị trường tiềm năng do sở hữu quỹ đất rộng rãi, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư nên quận Hoàng Mai đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và hút chủ đầu tư xây dựng. Trong tháng 6/2016, BĐS quận Hoàng Mai đang trở nên sốt nóng với sự ra mắt Biệt thự song lập giai đoạn II (Khu đô thị Gamuda Gardens).

Bổ sung nguồn cung chất lượng

Theo chương trình phát triển nhà ở Hà Nội giai đoạn 2012 - 2020 và định hướng đến năm 2030 ban hành giữa năm 2014 theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ, Hà Nội sẽ tạm dừng phát triển nhà ở trong khu vực nội đô lịch sử đối với các dự án chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư, lựa chọn chủ đầu tư hoặc chấp thuận đầu tư dự án.
Do đó, quận Hoàng Mai được coi là điểm đến mới của các chủ đầu tư khi lựa chọn xây dựng dự án bởi quỹ đất rộng, sự lựa chọn của các khách hàng bởi hạ tầng đã được chú trọng đầu tư, tốc độ phát triển ngày càng nhanh chóng, đáp ứng được tối đa nhu cầu về nơi an cư yên bình của cư dân.
Tại quận Hoàng Mai, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng trên 73ha, là một trong 4 phân khu chính của dự án thành phố mới Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 3.000 căn gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp.
Gamuda Gradens khu đô thị khép kín mới
Trong giai đoạn I, Gamuda Gardens gồm 364 căn Biệt thự song lập và Liền kề đã được hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng và hiện nay, 87% trên tổng số căn biệt thự, liền kề được khách hàng đặt mua đã có cư dân dọn đến ở và tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, sum tụ. Tiếp nối thành công vang dội của mô hình biệt thự nhà vườn thuộc Tiểu khu Botanic, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục cho ra mắt 44 căn Biệt thự song lập giai đoạn II được thiết kế theo phong cách đương đại, sáng tạo đỉnh cao.

Hạ tầng nâng cao cuộc sống

Tọa lạc tại tiểu khu Tropical, Khu đô thị Gamuda Gardens Biệt thự song lập giai đoạn II được thừa hưởng hệ thống hạ tầng chung thuận tiện như: Kết nối với quận trung tâm và khu vực lân cận nhờ đường Vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B, cầu Thanh Trì; tuyến đường Tam Trinh huyết mạch kết nối khu đô thị với nội đô chỉ 15 phút chạy xe; mới đây, Ủy ban nhân dân Hà Nội vừa chấp thuận triển khai con đường đê Sông Hồng dẫn đến Khu đô thị Gamuda Gardens, có chiều dài 2.600m, rộng 40m, giúp giao thông trở nên thuận lợi; không khí trong lành và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại Công viên Yên Sở, rộng nhất miền Bắc.
Biệt thự song lập giai đoạn II – thiết kế ưu việt, chất lượng đỉnh cao.
Nơi đây còn có dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS), mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens với mô hình giáo dục theo phương pháp Montessori. Trạm cung ứng nhiên liệu & trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng tại Gamuda Gardens sẽ là trạm trung chuyển tấp nập trong thời gian tới. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn với đầy đủ các thiết bị tối tân nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế.
Bên cạnh cộng đồng cư dân đã hình thành, dự án còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và tiện ích hoàn hảo như: Hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để cho cư dân yên tâm an cư lập nghiệp tại nơi đây; Câu lạc bộ Gamuda Gardens với đầy đủ trang thiết bị tối tân phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng…
Bên cạnh giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 với danh hiệu Khu đô thị tốt nhất Hà Nội, Gamuda Gardens vừa được vinh danh trong giải thưởng cao quý hàng năm Kiến trúc Cảnh quan Malaysia 2015. Giải thưởng cao quý này cho thấy hướng đi đúng đắn của Chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển dự án Gamuda Gardens trở thành khu đô thị khép kín, tiện ích đầy đủ với không gian xanh, cảnh quan thiên nhiên được đầu tư bài bản, trong một cộng đồng cư dân năng động, nhân văn.
Cư dân Gamuda Gardens được tận hưởng không gian xanh

Trong khi quỹ đất ở khu vực trung tâm thành phố đang ngày càng khan hiếm và hạn hẹp, cảnh quan đang ngày càng bị bê tông hóa, môi trường sống bớt dần đi sự trong lành thì việc lựa chọn nơi an cư rộng thoáng, nhiều cây xanh như Gamuda Gardens lại trở thành xu hướng mới của những cư dânthông thái..

>>>Xem thêm: Căn hộ River City - Cận cảnh thiết kế bên trong căn hộ River City<<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Thị trường BĐS quận Hoàng Mai có gì mới trong tháng 6 ? http://river-city-quan7.com/